Trang chủ > Nhân vật lịch sử > 4 cán bộ cao cấp Quân đội được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam”

4 cán bộ cao cấp Quân đội được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam”

Tháng Tư 16, 2013

QĐND Online – Sáng 14-1, tại Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam đã tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam” cho 4 cán bộ cao cấp trong Quân đội theo đề nghị của Báo Quân đội nhân dân.

Dự buổi lễ có các đồng chí: Thuận Hữu, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng biên tập Báo Nhân dân; Thượng tướng Lê Hữu Đức, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng và các đồng chí trong Thường vụ, Ban chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam.

4 đồng chí cán bộ cao cấp được tặng Kỷ niệm chương lần này gồm: Trung tướng Hoàng Anh Xuân, Tổng giám đốc Tập đoàn Viễn thông quân đội (Viettel); Thiếu tướng Dương Văn Tính, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel; Thiếu tướng Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel và Đại tá Lê Công, Tổng Giám đốc Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân đội (MB).

Đồng chí Thuận Hữu (ngoài cùng bên phải) và Thượng tướng Lê Hữu Đức (ngoài cùng bên trái) trao kỷ niệm chương và hoa cho 4 đồng chí cán bộ cao cấp trong Quân đội.

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng Kỷ niệm chương, đồng chí Thuận Hữu, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng biên tập Báo Nhân dân nhấn mạnh: Trong suốt 87 năm qua, Báo chí cách mạng Việt Nam đã không ngừng phát triển và lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng; liên tục đổi mới cả nội dung và hình thức, thực sự là vũ khí sắc bén, là ngọn cờ chính trị – tư tưởng của Đảng, là cầu nối giữa ý Đảng và lòng dân; đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, thúc đẩy công cuộc đổi mới ngày càng phát triển. Bên cạnh sự đóng góp to lớn và nỗ lực phấn đấu của đội ngũ những người làm báo còn có sự ủng hộ của các cán bộ lãnh đạo cao cấp trong và ngoài quân đội. Các đồng chí được tặng kỷ niêm chương của Hội Nhà báo lần này là những người có ủng hộ tích cực cho sự phát triển của báo chí trong thời kỳ đổi mới.

Thay mặt các đồng chí được tặng kỷ niệm chương, Đại tá Lê Công, Tổng giám đốc MB đã cảm ơn Hội Nhà báo Việt Nam; cảm ơn tình cảm mà các cơ quan báo chí đã dành cho các doanh nghiệp quân đội nói chung và MB nói riêng. Đại tá Lê Công nhấn mạnh: “Để MB đạt được những thành tích đáng khích lệ như thời gian qua thì không thể không nhắc đến sự hỗ trợ, hợp tác của các cơ quan báo chí, đặc biệt là Báo Nhân dân, Báo Quân đội nhân nhân và các báo uy tín khác… Tôi mong rằng, trong thời gian tới, các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục được tăng cường giúp đỡ hiệu quả hơn nữa. Về phần mình, tôi cam kết sẽ cố gắng nỗ lực điều hành ngân hàng hoạt động an toàn, hiệu quả, phát triển bền vững, minh bạch và công khai thông tin”.

Tin, ảnh: MẠNH THẮNG
qdnd.vn

Chuyên mục:Nhân vật lịch sử